HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN QUYỀN TRONG PHÒNG TẬP GYM


Video Clip Hướng dẫn phân quyền trong phòng tập gym

     Download miễn phí    .

Phần mềm Gym cảm ơn anh chị anh chị đã ghé thăm website của công ty!
Trong suốt thời gian vừa qua, www.phanmemgym.com nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ nhiều anh chị tại các phòng tập về việc hiệu quả phần mềm. Chúng em rất vui mừng vì việc đó.

Tuy nhiên, bên cạnh niềm vui đó, trong thời gian gần đây, chúng em đã được nghe một câu chuyện không vui của một anh chủ phòng tập Gym & Fitness tại quận 7 và xin chân thành được chia sẻ với tình trạng của anh. Câu chuyện cụ thể như sau:

Thứ bảy vừa rồi, anh Nguyễn Văn An gọi đến cho công ty để tâm sự rằng doanh thu phòng tập của anh kém và lỗ 400 triệu trong 2 tháng gần đây  .v.v.


Nguyên nhân thua lỗ bắt nguồn từ việc anh An xảy ra xích mích với nhân viên của mình. Sáu tháng trước, Lý Ngọc Giàu (nhân viên và người quen thân cận) giúp anh An quản lý khách hàng bằng phần mềm quản lý phòng gym. Công việc làm ăn diễn ra tốt đẹp, những khách hàng quen biết của phòng tập đều được anh An giao cho Giàu chăm sóc. Cho đến một ngày, vì xảy ra một số mâu thuẫn không hài lòng, anh Giàu đã lập tức xin nghỉ việc.
Sau khoảng 1 tháng anh Giàu nghỉ, số lượng người đến tập thưa thớt và những khách mối, khách quen ở phòng tập anh An giảm hơn phân nửa. Vừa bị giảm khách hàng cũ, anh An lại khó tìm kiếm được khách hàng mới do phòng tập đối thủ (nơi anh Giàu làm việc hiện tại) liên tục khuyến mãi đãi, phá giá vượt mức. Anh An rất buồn cho biết rằng, nếu doanh thu còn tiếp tục giảm, anh sẽ phải đóng của phòng tập trong 3 tháng tới. Việc thua lỗ hiện tại đã để lại cho anh một bài học về việc cần phải kiểm soát, chia lại mức độ phân quyền đối với các thông tin bí mật làm ăn.cho biết, nếu tiếp tục thua lỗ phòng tập của anh có thể sẽ đóng cửa trong thời gian gần tới. .
(*Tên nhân vật đã được thay đổi)


Anh chị thân mến!
Từ câu chuyện của anh An, Phần mềm Gym Thiên Minh chúng em xin gửi đến anh chị bảng hướng dẫn sử dụng tính năng giới hạn phần quyền trong Phần mềm Quản lý Phòng Gym &Yoga. Tính năng phân quyền giúp anh chị lưu trữ được các thông tin quan trọng về khách hàng, thu chi và các tài liệu quan trọng khác. 
Mọi thắc mắc, xin anh chị liên hệ:

Mục lục: 
1. Phân quyền trong phòng tập gym là gì?
2. Đăng ký người dùng
3. Bảng danh sách người dùng
4.Cấp quyền


1. Phân quyền trong phòng tập gym là gì?
Chủ Phòng tập gym thường xuyên lo lắng tình trạng nhân viên gian lận trong thu chi, nhân viên nghỉ việc lấy cắp dữ liệu bán cho Phòng tập khác…?
Tính năng phân quyền của Phanmemgym.com chi tiết tới từng thao tác, giúp bảo mật tuyệt đối các dữ liệu quan trọng, chắc chắn sẽ giúp phòng tập chuẩn hóa quy trình kinh doanh của mình

Màn hình phía trên hiển thị PHẦN MỀM

2. Đăng ký người dùng




 Bước 1: Nhập tên người muốn đăng ký (có thể ghi tên cá nhân hoặc tên công việc
                          Vd: LETAN , ADMIN, THIENMINH, MY NGOC…
Bước 2: Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu (mỗi tên nên có 1 mật khẩu khác nhau)
Bước 3: Nhập một số thông tin câu hỏi, nhằm phục hồi trường hồi quên mật khẩu (, giống như đăng ký tài khoản gmail, facebook…)
Bước 4: Chọn Quyền muốn đăng ký, có 5 phân quyền



3. Bảng danh sách người dùng
Muốn Thêm, Xóa, Xem Hoặc Sửa Mật Khẩu chỉ cần Click chuột phải ngay tên người dùng là có thể dễ dàng thay đổi





4. Cấp quyền
Chỉ có chủ phòng tập (cấp độ Tổng Quản Lý) mới được Cấp Quyền sử dụng cho nhân viên 
của mình


Bước  1 : Bấm vào dấu mũi tên để chọn đối tượng cấp quyền
           Vd: Đang chọn cấp quyền cho nhân viên 1








Bước  1 Đối tượng cấp quyền đang chọn là Nhân viên 1
Bước  2 : Dấu X : Quyền Nhân viên phần mềm mặc định sẽ CẤM XEM Doanh Thu
  (trừ trường hợp Tổng Quản Lý thay đổi lại phân quyền)
Bước  3 : Dấu X : Quyền Nhân viên phần mềm mặc định sẽ CẤM XEM đăng ký người dùng, không được Cấp quyền, không được sửa Mật khẩu..(trừ TH Tổng Quản Lý thay đổi lại phân quyền)
Bước  4 Muốn CẤM quyền Thêm Bảng Giá (Thời Gian) của Nhân viên 1, click chuột phải, chọn Không sử dụng, nếu muốn thay đổi lệnh Cấm, bấm chọn Sử dụng
Bước  5 :  Lưu Phân Quyền
>> Xem thêm các chức năng khác của phần mềm quản lý phòng gym


>> Xem thêm chức năng quản lý hội viên của phanmemgym.com






Bước  1  Đối tượng cấp quyền đang chọn là Quản Lý
Bước  2 : Dấu + xanh : Quyền Quản Lý phần mềm mặc định sẽ ĐƯỢC XEM Doanh Thu
(trừ trường hợp Tổng Quản Lý thay đổi lại phân quyền)
Bước  3 : Trường hợp Tổng Quản Lý muốn CẤM quyền xem Doanh Thu Năm của Quản Lý click chuột phải, chọn Không sử dụng, nếu muốn thay đổi lệnh Cấm, bấm chọn Sử dụng
Bước  4 : Dấu X : Quyền Quản Lý phần mềm mặc định sẽ CẤM XEM đăng ký người dùng, không được Cấp quyền, không được sửa Mật khẩu..(trừ TH Tổng Quản Lý thay đổi lại phân quyền)
Bước  5 : Lưu Phân Quyền


LƯU Ý: Quyền Tổng Quản Lý (thường là chủ Phòng Tập) được toàn quyền sử dụng, chỉnh, xóa, xem sửa, cấp phân quyền tất cả
THÔNG TIN PHẦN MỀM:
Thông tin của Phòng Tập và thời hạn sử dụng Phần mềm quản lý phòng tập
Liên hệ: www.phanmemgym.com để được cấp License Vĩnh Viễn mới mức giá tốt nhất