Phòng tập Gym Và Yoga Bình Định

Bình Định là một tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Tỉnh lỵ của Bình Định là thành phố cảng Quy Nhơn nằm cách thủ đô Hà Nội 1.070 km về phía Nam và cách Thành phố Hồ Chí Minh 652 km về phía Bắc theo đường Quốc lộ 1A.

Bình Định về đêm


Vị trí Bình Định

Bình Định là mảnh đất có bề dày lịch sử với nền 
văn hoá Sa Huỳnh, từng là cố đô của vương quốc Chămpa mà di sản còn lưu giữ là thành Đồ Bàn và các tháp Chàm với nghệ thuật kiến trúc độc đáo. Đây cũng là nơi xuất phát phong trào nông dân khởi nghĩa vào thế kỷ 18 với tên tuổi của anh hùng áo vải Nguyễn Huệ; là quê hương của các danh nhân Trần Quang DiệuBùi Thị Xuân,Nguyễn Đăng Lâm, Bác sĩ Phạm Ngọc ThạchNgô MâyTăng Bạt HổDiệp Trường Phát..., và các văn thi nhân Nguyễn Diêu, Đào TấnHàn Mặc TửXuân DiệuChế Lan ViênYến Lan,Quách Tấn, Nguyễn Thành Long, Phạm HổPhạm Văn Ký... Bình Định còn được biết đến với truyền thống thượng võ và có nền văn hoá đa dạng phong phú với các loại hình nghệ thuật như bài chòihát bộinhạc võ Tây Sơnhò bá trạo của cư dân vùng biển... cùng với các lễ hội như: lễ hội Đống Đalễ hội cầu ngưlễ hội của các dân tộc miền núi...

Trích Wikipedia



Tự hào là "vùng đất võ" có bề dày văn hóa lịch sử, Bình Định ngày càng vươn lên để trở thành thành phố du lịch đẳng cấp mà vẫn giữ gìn truyền thống văn hóa. Với đời sống ngày càng hiện đại, nhu cầu tìm kiếm phòng gym & yoga chẳng còn quá khó khăn tại nơi này. Cùng www.phanmemgym.com tham khảo các phòng tập dưới đây!

I. Phòng tập gym, yoga:



II. Phòng tập gym:

Start Gym (Nam, Nữ)
Hùng Vương, Qui Nhơn, Bình Định

















          

III. Phòng tập Yoga: