Phòng tập Gym và Yoga Tây Ninh

Tây Ninh là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Tây Ninh nằm ở vị trí cầu nối giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh, vương quốc Campuchia và là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Tòa Thánh Tây Ninh

Vị trí Tây Ninh

Tây Ninh nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 
Núi Bà Đen cao 986m là ngọn núi cao nhất miền Nam Việt Nam và là nơi có nhiều truyền thuyết nổi tiếng, ở đây có một bảo tàng được xây dựng trong động Kim Quang và một ngôi chùa cùng tên rất nổi tiếng. Tây Ninh là thánh địa của đạo Cao Đài với Tòa Thánh Tây Ninh nguy nga, tráng lệ. Ngoài ra còn có đạo Phậtđạo Kitôđạo Hồi và nhiều đạo khác. Tây Ninh là thủ đô kháng chiến, nơi đóng Trung ương Cục miền Nam trong những năm chống Mỹ, giành độc lập dân tộc. Tây Ninh còn là nơi có hồ thủy lợi nhân tạo từng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đó là hồ Dầu Tiếng.
Trích Wikipedia


Bên cạnh nổi tiếng bởi vẻ đẹp của thiên nhiên cảnh vật, những công trình tôn giáo đặc sắc, Tây Ninh hiện là khu vực được các doanh nghiệp đầu tư, xây dựng. Hàng loạt các khu công nghiệp, trung tâm tiếng Anh, trường học chất lương, tại Tây Ninh chỉ cần google bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm ngay một phòng gym và yoga cho riêng mình.


I. Phòng tập gym, yoga:



II. Phòng tập gym:


Hoa Nhí Gym & Fitness (Nam, Nữ)
Ngã Núi, Thành phố Tây Ninh
















               
  













III. Phòng tập Yoga: