Phòng tập Gym Và Yoga Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ở vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Đây là trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa, du lịch, giao thông - vận tải và giáo dục và là một trong những trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ.

Thành phố biển Vũng Tàu
Vị trí Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố biển có 42 km bờ biển bao quanh, có 
núi Lớn (núi Tương Kỳ) cao 245 m và núi Nhỏ (núi Tao Phùng) cao 170 m. Trên núi Nhỏ có ngọn hải đăng cao 18 m, chiếu xa tới 30 hải lý và có tuổi đời trên 100 năm, được coi là ngọn hải đăng lâu đời nhất Việt Nam. Trên núi lớn có Hồ Mây là một hồ nước ngọt lớn và rừng nguyên sinh. Thành phố được bao bọc bởi biển, các cánh rừng nguyên sinh, các ngọn núi cao, ngoài ra còn có sông và nhiều hồ nước lớn giúp khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ ôn hòa, trong thành phố có rất nhiều cây xanh và hoa được trồng ở mọi nơi.

Trích Wikipedia

Mệnh danh là thành phố du lịch biển sầm uất và gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhất, Vũng Tàu có đầy đủ tất cả dịch vụ phục vụ cho khách du lịch và dân khu vực. Bỗng một ngày bạn muốn tìm một phòng gym và yoga rèn luyện sức khỏe, ghé ngay những địa chỉ uy tín dưới đây!

I. Phòng tập gym, yoga:



II. Phòng tập gym:



III. Phòng tập Yoga:


Hani Yoga (Nam, Nữ)
Nguyên Thái Học Vũng Tàu