CÔNG TY PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM THIÊN MINH

  • Địa chỉ       : 57/7 Đường Bàu Cát 9, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Hotline       : 0945 606 651 - 0906 600 247
  • Email         : PhanmemGym@gmail.com                   
  1. GIỚI THIỆU CHUNG:
Công Ty Phát Triển Phần Mềm Thiên Minh, tiền thân là trung tâm phát triển công nghệ phần mềm GBUsoftware được thành lập năm 2007. Trải qua hơn 05 năm hoạt động, Cty phát triển Phần Mềm Thiên Minh đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, gia công phần mềm, cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin hỗ trợ tư vấn các cá nhân, doanh nghiệp tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành phía nam nói chung. 
    Chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty. Vì vậy, chúng tôi luôn lắng nghe, quan tâm và đáp ứng kịp thời từng yêu cầu nhỏ nhất từ phía khách hàng để sản phẩm của chúng tôi thực sự là một công cụ quản lý đem lại hiệu quả cao nhất cho quý khách.
  1. TẦM NHÌN VÀ NHIỆM VỤ:

Tầm nhìn:

-          Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam đã nhận thức được những sức mạnh và cơ hội mà công nghệ thông tin có thể đem lại. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tận dụng được các ưu thế của công nghệ thông tin mở rộng kinh doanh đến các thị trường mới cũng như để đạt được sự hiệu quả.
-          Công ty phát triển Phần Mềm Thiên Minh ra đời với mong muốn trở thành một đối tác tin cậy nhất của tất cả các doanh nghiệp trong việc áp dụng công nghệ vào sự quản lý phát triển doanh nghiệp bằng phần mềm một cách hiệu quả nhất.

Nhiệm Vụ:

-          Phát triển các giải pháp phần mềm tổng thể giúp cho công việc kinh doanh của mọi doanh nghiệp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
-          Nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công cụ sinh mã nguồn tự động nhầm làm tăng năng suất và chất lượng của sản phẩm