Curves - Giữ trọn cảm xúc thăng hoa!

Lần gần nhất bạn cảm thấy mình hạnh phúc nhất, thăng hoa nhất là khi nào? Đó có phải là lúc bạn thăng chức trước sự tán dương, ca ngợi của cả công ty, là lúc bạn bước lên một lên lễ đường trở thành một cô dâu mới? Hay chỉ vỏn vẹn là lúc bạn ngắm nhìn mình trong sự yêu thương, trân quý nó mỗi ngày? Hãy đến và cùng phòng tập Curves trả lời câu hỏi đó nhé!


Curves - Giữ trọn cảm xúc thăng hoa! (Nguồn: Curves)

Trong truyện cổ tích “Nàng Bạch Tuyết và Bảy chú lùn”, chắc hẳn ai ai cũng biết về mụ phụ thủy - mẹ kế của nàng Bạch Tuyết. Ở ngôi vị là hoàng hậu, bà ta đã nắm trong tay: địa vị, quyền lực và cả thiên hạ. Những tưởng, người phụ nữ này sẽ mãi mãi an nhàn trong hạnh phúc, bà ta lại sống trong sự lo lắng, đố kỵ dẫn đến giết hại Bạch Tuyết. Nguyên nhân cũng bắt đầu từ chiếc gương thần: “Ở đây bà đẹp tuyệt trần/ Nhưng nàng Bạch Tuyết muôn phần đẹp hơn”.


Bi kịch đến với nàng Bạch Tuyết cũng đến từ sự ganh ghét sắc đẹp của mụ phù thủy (Nguồn: Japo)

Từ thời xa xưa và cả thời hiện đại, "nhan sắc" gần được như là một loại tài năng, át bài của chính trị, thay đổi vận mệnh và hạnh phúc cuộc đời. Ở Trung Quốc, nhan sắc Tây Thi làm Ngô Phù Sai điên đảo mất nước, Trụ Vương vì Đắc Kỷ trở thành một hôn quân. Tại phương Tây, Menelaus và Paris đánh nhau ròng rã cũng vì nàng Helen xinh đẹp (cuộc chiến thành Troy). Và cũng phải tính đến chuyện tại vùng đất Lạc Hồng này, Sơn Tinh, Thủy Tinh cuộc chiến dai dẳng để giành được nàng Mỵ Nương.



Đã từ lâu, bạn đã và đang là nạn nhân bị đáng giá ngoại hình của mình?
(Nguồn: Spiderum)

Từ nhũng câu chuyện trên, tạm kết luận rằng gương và sự đánh giá của nam giới đã và đang trở thành thước đo “ngầm” đánh giá nhan sắc nỗi ám ảnh của hầu hết chị em. Đẩy đến hầu hết những ghen tuông, đố kỵ, tự ti và đau khổ. Và nhiều lúc chúng mình tự hỏi sự đánh giá đó có đúng là giá trị thật về con người của mỗi người?
Bạn đã từng ngại ngùng để đứng trước gương để xem những vết tàn nhang, vết chân chim trên quầng mắt trên khuôn mặt? Những cô gái cao, trắng, đẹp có làm bạn nhìn lại bản thân mình và buồn đến mức ruồng rẫy và ghét bản thân mình? Thế rồi lại những hậu quả của việc "nhắm mắt đưa chân" vào những cách làm đẹp tức thời và đầy nguy hiểm.

Đồng cảm là một người phụ nữ, mình đã từng trải qua những điều đó, cho đến khi mình biết đến phòng tập Curves....


Curves - “Không đàn ông, không gương soi, không trang điểm”.
Khác hẳn những phòng tập khác, Curves là một hệ thống phòng tập gym dành cho nữ với tiêu chí 3 không: “Không đàn ông, không gương soi, không trang điểm”. Tại đó, bạn sẽ được sống với con người bạn chân thật nhất, không cần gượng mình để được tỏa sáng, không cần oằn mình với các nhãn: thân thiện, xinh tươi, rực rỡ. Đó là nơi bạn thật sống cho mình.


Curves - “Không đàn ông, không gương soi, không trang điểm”.
(Nguồn: curvesvietnam.com.vn)

Ở đấy, bạn cũng sẽ cũng như những chị em phụ nữ khác, bạn sẽ quay lại, ngắm, yêu thương trân trọng bản thân mình qua các bài tập. Curves sẽ không níu chân bạn quá lâu, 30’ mỗi ngày, bài tập 3 trong 1 kết hợp việc luyện tập tim mạch, luyện tập sức mạnh và giãn cơ mang đến hiệu quả đốt cháy đến tận 500 calories.


30' - luyện tim mạch, luyện sức mạnh, giãn cơ và đốt cháy 500 calories tại Curves!
(Nguồn: Thể dục thẩm mỹ Curves)


Với 12 máy tập, kết hợp 3 buổi tập nặng và 3 buổi tập nhẹ, Curves tạo cho bạn một tinh thần luyện tập thoải mái, phù hợp với cơ địa người phụ nữ. Ngoài ra, vì không gian thân thiện, gần gũi, chung hội chung thuyền, Curves đơn thuần là một phòng tập mà là nơi “hàn huyên” những câu chuyện thường ngày.

Curves - Mang đến những giá trị thăng hoa
Nếu như phải đạt ở một vị trí cao cả nào đó để đạt đến sự thăng hoa thì www.phanmemgym.com nghĩ rằng bạn có thể đạt được đến trạng thái hạnh phúc đó qua những điều dễ dàng nhất.


Cảm nhận những cảm xúc thăng hoa qua những điều bình dị nhất!
(Nguồn: psychologytoday)

Với chúng mình “Vẻ đẹp không phải ở đôi má của người thiếu nữ mà nằm trong đôi mắt của kẻ si tình” mà vẻ đẹp của bạn sẽ hoàn hảo khi bạn thấy mình thật sự đẹp. Curves không bắt bạn phải dành hẳn 1 -2 tiếng 1 ngày đến phòng tập, Curves không ép buộc bạn cân đo đong đếm cơ thể, Curves không là nơi kiểm tra những bài tập cơ thể cực hình, Curves là nơi bạn thăng hoa.


Curves, mang đến giá trị thăng hoa! (Nguồn: curvesvietnam.com.vn)

Thăng hoa của Curves mang đến là sự nhẹ nhàng mà cũng hơi vội vã, 30’ đó bạn thật sự trải nghiệm với từng bài tập, 30’ bạn lắng nghe cơ thể của mình… Những chuyển động của xương, những giọt mồ hô lăn dài trên má, vầng tráng, lưng và những cả những tiếng cười.


Chúng mình, www. phanmemgym.com - phần mềm quản lý phòng tập gym & yoga biết rằng, một mình chúng mình vẫn chưa có thể đánh giá hết những cảm xúc về Curves mà cần bạn đến để trải nghiệm. Bài viết này chúng mình và Curves gửi đến bạn, những người phụ nữ tuyệt vời của tạo hóa hãy yêu thương mình mỗi ngày bạn nhé. Chúc cho mỗi chúng ta những ngày mới đều bình an và hạnh phúc!