Curves: Hệ thống phòng tập thể dục cho hội chị em tại miền Bắc

*Curves - Giữ trọn cảm xúc thăng hoa!

Người ta hay nói với nhau những bí quyết, phương pháp, công thức để nhanh chóng thành công và giàu có. Tuy nhiên, rất ít ai biết rằng để đạt được những điều đó là một hành trình của sự đánh đổi: thời gian, gia đình và nguy hiểm nhất là sức khỏe. Bạn có sẵn sàng rao bán, đánh đổi, rút kiệt sức tài sản lớn nhất của thanh xuân - sức khỏe vào thành công trước mắt? Cùng phanmemgym.com lắng nghe "hội chị em" Curves kể về câu chuyện sau đây!



Curves: Hệ thống phòng tập thể dục cho hội chị em tại miền Bắc (Nguồn: Curves Việt Nam)






Curves: Yêu cuộc sống chính là việc yêu thương bản thân mình!
Phụ nữ trong mỗi giai đoạn khác nhau của lịch sử đều gánh cho mình những trách nhiệm riêng. Nếu sinh ra trong thời phong kiến, "tại gia tòng phụ, xuất giá tòng phu" là tiêu chuẩn của đức hạnh. Trong thời chiến tranh loạn lạc các chị, các mẹ trở thành hậu phương vững chắc, chông đèn mong ngóng chồng,con, người thương nơi tiền tuyến xa xôi. Và sinh ra trong thời bình lại có những gánh nặng khác: gánh nặng của sự bình đẳng.


Gầy là tiêu chuẩn của phụ nữ thời hiện đại (Nguồn: Hay nhức nhối)

"Xinh đẹp, Độc lập, Thành công, Giàu có" là tiêu chuẩn ngầm của cô gái thế hệ 4.0. Bạn phải thật gầy, trên người đầy son phấn, hàng hiệu, bạn bước đi kiêu hãnh và đầy niềm tự hào làm chủ bạn thân mình. Nhan sắc và Thành công dần dần trở thành mục tiêu đầy ám ảnh của phái đẹp.
Chạy đua theo những liệu trình thuốc giảm cân, mong ngóng những hiệu quả hút mỡ ở viện thẩm mỹ, nhịn ăn đến mức ngất xỉu liệu có phải là phương thức tốt?


Nhịn ăn, uống thuốc giảm cân, hút mở - những phương thức giảm cân hành xác (Nguồn: Vietnamnet)

Xuất phát từ những nỗi lo âu về hành trình giảm cân "hành xác" không an toàn, Curves ra đời với mong muốn giúp phụ nữ luôn đẹp tự tin trong việc yêu thương bản thân mình. Đó là việc kết hợp luyện tập thể dục thể thao điều độ mà không tốn nhiều thời gian tại phòng tập (vỏn vẹn 30') mang đến cho người tập môi trường luyện chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, huấn luyện viên miễn phí luôn theo dõi, kèm sát 24/24 để điều chỉnh và tư vấn phù hợp.




Những bài tập an toaàn, hiệu quả tại Curves (Nguồn video: Thể dục thẩm mỹ Curves)



Curves: Môi trường tập bảo về quyền lợi phụ nữ
Hầu hết các phòng tập trên địa bàn các tỉnh miền Bắc nói riêng và toàn nước nói chung đều áp dụng mô hình luyện tập cho nam và nữ. Việc đa dạng đối tượng học viên một phần nào đó cũng gây hạn chế với chị em phụ nữ trong việc không "an tâm" về ngoại hình. Điều này thể hiện rõ trong việc chị càng tự tin khi diện các trang phục thể thao luyện tập trước nam giới, e ngại trong việc tư vấn và sợ hãi ánh nhìn từ đấng mày râu.


Nhiều chị em luôn tự ti đến phòng tập vì ngoại hình (Nguồn: New Zing)

Tuy nhiên, Curves là một trong những hệ thống phòng tập thể dục dành riêng cho phái nữ, tại đây "hội chị em" thật sự có không gian riêng biệt, kín đáo và thoải mái. Trong quá trình luyện tập, các chị cũng dễ dàng trao đổi những chủ đề xung quanh mình.


Curves - Không gian dành riêng cho phái đẹp (Nguồn: Curves Việt Nam)

Curves: Hệ thống phòng tập trải rộng ở miền Bắc
Mô hình phòng tập thể dục dành riêng cho phụ nữ tại Curves không chỉ trải dài tại các quận, huyện khu vực Hồ Chính Minh mà ngay tại khu vực miền Bắc cũng phong phú đa dạng. Các chị, các mẹ có thể tham khảo địa chỉ dưới đây để lựa chọn cho mình chi nhánh gần nhà nhé.
  1. Thủ đô Hà Nội
  • Quận Đống Đa: Curves Cát Linh (19C, Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội)
Hội viên Curves Cát Linh (Nguồn: Facebook Curves Cát Linh)

  • Quận Cầu Giấy: 
 Curves Trung Hòa (Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy, Hà Nội)
                                     
Hội viên Curves Trung Hòa (Nguồn: Facebook Curves Trung Hòa)

Curves Hoàng Quốc Việt (Tòa nhà An Phú, Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy)

Hội viên Curves Hoàng Quốc Việt (Nguồn: Facebook Curves Hoàng Quốc Việt)


Hội viên Curves Thanh Xuân (Nguồn: Facebook Curves Thanh Xuân)


Cảm nghĩ của hội viên Curves Hà Đông sau khóa học (Nguồn: Facebook Curves Hà Đông)

Hội viên Curves Cát Linh (Nguồn: Facebook Curves Cát Linh )

2. Tỉnh Bắc Ninh: Curves Bắc Ninh (Trung tâm thương mại Him Lam, Bắc Ninh)

Học viên Curves Bắc Ninh vui Giáng sinh (Nguồn: Facebook Curves Bắc Ninh)

3. Thành phố Vinh: Curves Quang Trung (Đường Quang Trung thành phố Vinh)


Hội viên Curves Quang Trung mừng Tất niên 2019 (Nguồn: Facebook Curves Quang Trung - TP Vinh)

Bạn thân mến, một cuộc sống hoàn hảo chỉ khi bạn có đam mê, khát vọng cùng một cơ thể khỏe mạnh. Hãy duy trì sự trẻ đẹp hằng ngày bằng những bài tập đơn giản tại Curves, chắc hẳn, cuộc sống ngày càng phong phú. Bởi vì, thành công chỉ bắt đầu khi bạn bắt đầu trân trọng và yêu thương bản thân mình.