HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ PHONG TẬP GYM & YOGA





Chào mừng bạn đến với Website www.phanmemgym.com!
Chúc bạn mỗi ngày đều an nhiên và hạnh phúc!
Bạn thân mến, Công ty Phát triển Phần mềm Thiên Minh chúng tôi xin chân thành gửi lời tri ân sâu sắc về sự tin dùng và đồng hành và theo dõi của bạn trong suốt thời gian vừa qua.

Với quy mô nhỏ, Công ty chúng tôi không tránh khỏi những sai sót trong quá trình hợp tác, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Vì vậy, chúng tôi vui mừng khi nhận được những sự quan tâm, những đóng góp và đánh giá của về những sản phẩm chúng tôi cung cấp, từ đó, giúp chúng tôi nỗ lực và tạo ra những thành phẩm tốt nhất.



Trong quá trình hợp tác, chúng tôi nhận rất nhiều câu hỏi từ quý khách hàng xung quanh vấn đề: “Phần mềm gym là gì? Cách sử dụng và những lợi ích và phần mềm gym đấy?”. Đi từ những trăn trở nhằm giúp khách hàng tối ưu nhất cách sử dụng phần mềm, nay chúng tôi xin giới thiệu quý khách hàng những tính năng cơ bản của phần mềm quản lý phòng tập gym & goga.

1. Giới thiệu về Phần mềm Quản lý Phòng tập Gym & Yoga


Ngày nay, xu hướng kinh doanh dịch vụ phòng tập thể dục thẩm mỹ gym & yoga được rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân vừa và nhỏ quan tâm.
Trong 10 năm trở lại đây, tại từng khu vực ở các thành phố lớn cũng như các địa phương, hàng ngàn phòng tập mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu: trẻ - khỏe - đẹp - tiện lợi di chuyển của khách hàng.
Thế nhưng, ngoài việc xây dựng cơ sở vật chất cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiều phòng tập gặp rất nhiều vấn đề khó khăn trong việc quản lý khách hàng. Với các công cụ quản lý thủ công, phòng tập dễ dàng dẫn đến thất thoát thu chi, không tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng cũng như dữ liệu bị đánh mất…
Tiền thân là phần mềm quản lý khách hàng và hội viên, trải qua hơn 03 năm hoạt đông Công Ty Phát Triển Phần Mềm Thiên Minh cung cấp đến quý khách hàng sản phẩm Phần mềm Quản lý Gym &Yoga. Đây là sản phẩm cho chủ và nhân viên phòng tập tiết kiệm thời gian, công sức trong việc theo dõi, giám sát và chăm sóc khách hàng chu đáo.
Hiện nay, sản phẩm Phần mềm Quản lý Phòng tập Gym và Yoga của công ty chúng tôi đã và đang là đối tác của hơn 200 phòng tập lớn nhỏ trên toàn quốc.



2. Tính năng của phần mềm